I. Điều khoản chung
Giá của tất cả các dịch vụ được tính bằng tiền đồng Việt Nam (VNĐ). Giá của các dịch vụ được nêu chi tiết một cách rõ ràng trong phần “Dịch vụ bao gồm” của các chương trình tour, dịch vụ xe, và khách sạn,… Công ty Cổ phần Du lịch Châu Mỹ (viết tắt: Pan American Travel) không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí nào không được nêu trong phần “Dịch vụ bao gồm”.
II. Thanh toán
Khi đăng ký, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền để giữ chỗ. Số tiền tuỳ thuộc vào chương trình tour Quý khách đăng ký. Có 2 hình thức thanh toán:
– Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin sau:
- Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH CHÂU MỸ
- Ngân Hàng TMCP Tiên Phong – CN Hà Nội (TP Bank)
- Tài khoản VNĐ: 1987 1711 502
– Việc thanh toán xem là hoàn tất khi Pan American Travel nhận được đủ tiền thanh toán theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Pan American Travel.
– Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện việc chuyển khoản, Quý khách vui lòng ghi rõ Họ tên và Số hộ chiếu.
– Pan American Travel sẽ không giải quyết các trường hợp bị huỷ vé hoặc chương trình tour nếu Quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.
III. Các trường hợp hoàn huỷ
Pan American Travel sẽ tiến hành thông báo với hàng không về việc dời ngày khởi hành đồng thời đàm phán với các nhà cung cấp để thay đổi hoặc hoàn hủy nếu chuyến đi không thể tổ chức trong tương lai.
3.1. Trường hợp hoàn hủy hợp đồng do Pan American Travel
Pan American Travel thực hiện bồi thường cho Quý khách hàng nếu:
– Nếu PAN hủy hợp đồng ngay sau khi ký (khách hàng đã thanh toán tiền đợt 1) mà không nhận được sự đồng ý của khách hàng thì Pan bồi thường 10% tổng giá trị hợp đồng.
– Nếu cách ngày khởi hành tour 15 ngày mà PAN hủy hợp đồng thì PAN phải bồi thường 70% tổng giá trị hợp đồng.
– Nếu cách ngày khởi hành tour 5 ngày mà PAN hủy hợp đồng thì PAN phải bồi thường 100% tổng giá trị hợp đồng.
3.2. Trường hợp bị hủy do Khách hàng
Khách hàng phải thực hiện bồi thường cho Pan nếu hủy hợp đồng với các trường hợp sau:
– Hủy ngay sau khi ký hợp đồng và thanh toán đợt 1, mất 100% tiền thanh toán đợt 1.
– Hủy hợp đồng cách ngày khởi hành 15 ngày, thì khách hàng bồi thường 75% tổng giá trị hợp đồng.
– Hủy hợp đồng sau khi Pan American Travel đã đặt dịch vụ cho tour, bồi thường 100% tổng giá trị hợp đồng.
– Khi đoàn đã khởi hành, toàn bộ các dịch vụ quý khách không sử dụng hoặc tách đoàn đều mặc định không được hoàn lại dù bất cứ lý do gì.
– Trong trường hợp khách hàng không tham dự chuyến đi vì lý do chính đáng (tai nạn, bệnh tật hay gia đình có tang) thì khách hàng sẽ chịu những chi phí phát sinh do việc hủy dịch vụ, vé máy bay nội địa và phí hành chính (áp dụng tại thời điểm báo hủy).
IV. Các trường hợp miễn hoàn hủy
Trường hợp miễn hoàn hủy được áp dụng khi dịch vụ không được thực hiện hoặc đã và đang thực hiện nhưng gặp một số sự cố bất khả kháng như:
– Thiên tai, các vấn đề về thời tiết
– Vấn đề an ninh, an toàn hàng không
– Sự cố kỹ thuật, sự cố ngoài ý muốn,…
Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật các chính sách hoàn hủy tùy vào tình hình thực tế tại trang web này.
V. Trách nhiệm và các cam kết khác
5.1. Về phía Pan American Travel
– Cam kết cung cấp mọi dịch vụ theo đúng chương trình đã ký hợp đồng.
– Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và tuân thủ các quy định du lịch nước ngoài trước ngày khởi hành.
– Pan American Travel không chịu trách nhiệm đối với trường hợp cơ quan chính quyền của nước ngoài từ chối cho phép hành khách nhập cảnh. Mọi chi phí phát sinh do từ chối này, bao gồm cả phí hủy dịch vụ từ các nhà cung cấp, sẽ được khách hàng chịu trách nhiệm.
5.2. Về phía khách hàng
– Thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn.
– Tuân theo chính xác chương trình du lịch trong suốt thời gian đi du lịch.
– Cung cấp đầy đủ và chính xác hộ chiếu, hình ảnh, và các giấy tờ liên quan cho các thủ tục nhập cảnh và xuất cảnh theo quy định.
– Tuân thủ tất cả các luật lệ và quy định của các Quốc gia được tham quan trong chương trình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý hoặc tài sản trong trường hợp Khách hàng vi phạm luật pháp hoặc quy định của quốc gia đó. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí phát sinh do vi phạm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng để giảm thiểu thiệt hại trong tình huống này.
5.3. Tùy theo tình hình thực tế, Pan American Travel có thể điều chỉnh lịch trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan, hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào mà chúng tôi xem là cần thiết để đảm bảo sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.
5.4. Trong quá trình thực hiện, nếu có xảy ra tranh chấp và không thể giải quyết thông qua thương lượng, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo các quy định của pháp luật hiện hành. Tất cả các chi phí liên quan sẽ được chịu bởi bên thua kiện.