I. Điều khoản chung

Giá của tất cả các dịch vụ được tính bằng tiền đồng Việt Nam (VNĐ). Giá của các dịch vụ được nêu chi tiết một cách rõ ràng trong phần “Dịch vụ bao gồm” của các chương trình tour, dịch vụ xe, và khách sạn,… Công ty Cổ phần Du lịch Châu Mỹ (viết tắt: Pan American Travel) không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí nào không được nêu trong phần “Dịch vụ bao gồm”.

 

II. Thanh toán

Khi đăng ký, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền để giữ chỗ. Số tiền tuỳ thuộc vào chương trình tour Quý khách đăng ký. Có 2 hình thức thanh toán:

– Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty.

– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin sau:

– Việc thanh toán xem là hoàn tất khi Pan American Travel nhận được đủ tiền thanh toán theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Pan American Travel.
– Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện việc chuyển khoản, Quý khách vui lòng ghi rõ Họ tên và Số hộ chiếu.
– Pan American Travel sẽ không giải quyết các trường hợp bị huỷ vé hoặc chương trình tour nếu Quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

 

III. Điều kiện bất khả kháng

Trong trường hợp bất khả kháng, một sự kiện hoặc hiện tượng không thể lường trước được và không thể khắc phục được, thời gian xử lý thị thực kéo dài, do số lượng khách đạt thị thực không đủ để tổ chức theo số lượng đoàn ( tối thiểu 15 khách), trường hợp dịch bệnh bùng phát và có lệnh cấm nhập cảnh, đình công, khủng bố, động đất, thiên tai, chiến tranh… ; hoặc có thông báo cấm nhập cảnh chính thức bằng văn bản từ Chính phủ nước dự kiến đến hoặc Chính phủ Việt Nam có thông báo chính thức bằng văn bản cấm xuất cảnh đến những vùng nguy hiểm thì bên B sẽ tiến hành thông báo với hàng không về việc dời ngày khởi hành đồng thời đàm phán với các nhà cung cấp để thay đổi hoặc hoàn huỷ dịch vụ nếu chuyến đi không thể tổ chức trong tương lai vì lý do khách quan ở trên. Bên B sẽ thảo luận với Bên A để chuyển ngày khởi hành tới một thời điểm thích hợp trong thời hạn không quá 12 tháng kể từ thời điểm sự kiện bất khả kháng được thiết lập. Chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do hai bên cùng nhau bàn bạc, giải quyết.

3.1. Điều kiện áp dụng biện pháp thi hành với các điều kiện bất khả kháng là sự kiện bất khả kháng được xác nhận trong vòng 15 ngày làm việc trước ngày khởi hành.

3.2. Thời gian khởi hành mới không quá 12 tháng kể từ khi thời điểm Bất khả kháng được xác nhận.

3.3. Trong trường hợp chuyến đi đang thực hiện nhưng bị kéo dài ngoài ý muốn do thiên tai, khủng bố, chiến tranh, đình công, biểu tình, dịch bệnh, cấp cứu y tế, an toàn hàng không,… hoặc các nguyên nhân khách quan khác thì Bên B sẽ sắp xếp dịch vụ cho Bên A trong điều kiện cung ứng tốt nhất tại thời điểm đó và Bên A sẽ chịu trách nhiệm thanh toán những chi phí phát sinh này. Bên B sẽ hỗ trợ bên A gửi đơn yêu cầu bảo hiểm và hỗ trợ tiến hành thực hiện các thủ tục bồi hoàn bảo hiểm với Công Ty Bảo Hiểm. Bên B không chịu trách nhiệm chi trả hoặc bồi thường tổn thất cho khách hàng. Các khoản thanh toán sẽ được Công Ty Bảo Hiểm thanh toán trực tiếp đến tài khoản bên A cung cấp hoặc bên A sẽ trực tiếp đến nhận phí bồi hoàn bảo hiểm tại Công Ty Bảo Hiểm.

Công ty bảo hiểm sẽ cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm cho bên B trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành.

 

IV. Các trường hợp hoàn huỷ

Sau đây, sẽ gọi tắt bên A là Khách hàng, bên B là Pan American Travel.

4.1. HOÀN HUỶ DO KHÁCH HÀNG

Trừ những trường hợp bất khả kháng thỏa mãn điều kiện như điều III, bên A sẽ phải thực hiện việc bồi thường cho bên B nếu hủy hợp đồng như sau:

4.1.1 Hủy ngay sau khi kí hợp đồng và đã thanh toán đợt 01 mà không nhận được sự đồng ý của bên B, bên A chịu phạt bằng số tiền đã thanh toán cho bên B.

4.1.2 Hủy hợp đồng sau khi Bên A đã được cấp thị thực và cách ngày khởi hành từ 06 – 30 ngày, bên A chịu chi phí hủy tương đương 80% tổng giá trị hợp đồng.

4.1.3 Hủy hợp đồng sau khi Bên A đã được cấp thị thực và cách ngày khởi hành 05 ngày, bên A chịu chi phí hủy tương đương 100% tổng giá trị hợp đồng.

4.1.4 Trường hợp bên A đạt thị thực do bên B triển khai nhưng không tham gia chuyến đi, Bên B sẽ thông báo cho Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán về thị thực nhập cảnh của bên A. Bên B sẽ không có trách nhiệm về tính hợp pháp của thị thực nhập cảnh của bên A sau này.

4.1.5 Trường hợp bên A hoặc khách hàng đi cùng bị từ chối visa, thì lệ phí không được hoàn lại là 5,500,000đ ( Chi phí visa Mỹ); phí hủy dịch vụ tại thời điểm có kết quả visa ( Nếu có ).

4.1.6 CÁC DỊCH VỤ KHÔNG SỬ DỤNG: Khi đoàn đã khởi hành, toàn bộ các dịch vụ quý khách không sử dụng hoặc tách đoàn đều mặc định không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.

 

4.2. HOÀN HUỶ DO PAN AMERICAN TRAVEL

Trừ những trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, chiến tranh hoặc do vấn đề thời tiết, vấn đề an ninh để đảm bảo an toàn cho hành khách hoặc vấn đề thay đổi lịch bay, hoãn chuyến bay và các vấn đề kỹ thuật khác của hãng hàng không cung cấp dịch vụ vận chuyển hay do thời gian xử lý thị thực kéo dài, do số lượng khách đạt thị thực không đủ để tổ chức theo số lượng đoàn ( tối thiểu 15 khách); Bên B có trách nhiệm nếu huỷ hợp đồng như sau:

Hủy ngay sau khi kí hợp đồng và Bên A đã thanh toán tiền đợt 01 mà không nhận được sự đồng ý của Bên A thì bên B hoàn lại 100% số tiền Bên A đã thanh toán (không bao gồm lệ phí visa nếu đã thực hiện).

 

4.3. QUY ĐỊNH VỀ DỜI NGÀY KHỞI HÀNH

Trừ những trường hợp bất khả kháng thỏa mãn điều kiện như điều 4.1, nếu Bên A muốn dời ngày khởi hành sẽ phải chịu chi phí điều chuyển ngày khởi hành cho bên B như sau:

4.3.1. Bên A thông báo cho Bên B trước 60 ngày so với ngày khởi hành sẽ không mất phí chuyển.

4.3.2. Bên A thông báo cho Bên B trong khoảng trước 45 – 59 ngày so với ngày khởi hành sẽ mất phí chuyển 1.000.000/ khách (Cộng phí dịch vụ phát sinh nếu có).

4.3.3. Bên A thông báo cho Bên B trong khoảng trước 30 – 44 ngày so với ngày khởi hành sẽ mất phí chuyển 3.000.000/khách (Cộng phí dịch vụ phát sinh nếu có).

4.3.4. Bên A thông báo cho Bên B trong khoảng trước 15 – 29 ngày so với ngày khởi hành sẽ mất phí chuyển là 30% giá trị hợp đồng (Cộng phí dịch vụ phát sinh nếu có).

4.3.5. Bên A thông báo cho Bên B trước 15 ngày so với ngày khởi hành sẽ mất phí chuyển là 100% giá trị hợp đồng (Cộng phí dịch vụ phát sinh nếu có).

– Xin lưu ý mọi dịch vụ thay đổi được tính dựa trên ngày Bên A và Bên B ký Phụ lục hợp đồng.

– Bên A thanh toán chi phí dời ngày khởi hành ngay sau khi ký phụ lục hợp đồng với Bên B.

 

V. Trách nhiệm và các cam kết khác

5.1. Về phía Pan American Travel

– Cam kết cung cấp mọi dịch vụ theo đúng chương trình đã ký hợp đồng.

– Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và tuân thủ các quy định du lịch nước ngoài trước ngày khởi hành.

– Pan American Travel không chịu trách nhiệm đối với trường hợp cơ quan chính quyền của nước ngoài từ chối cho phép hành khách nhập cảnh. Mọi chi phí phát sinh do từ chối này, bao gồm cả phí hủy dịch vụ từ các nhà cung cấp, sẽ được khách hàng chịu trách nhiệm.

5.2. Về phía khách hàng

– Thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn.

– Tuân theo chính xác chương trình du lịch trong suốt thời gian đi du lịch.

– Cung cấp đầy đủ và chính xác hộ chiếu, hình ảnh, và các giấy tờ liên quan cho các thủ tục nhập cảnh và xuất cảnh theo quy định.

– Tuân thủ tất cả các luật lệ và quy định của các Quốc gia được tham quan trong chương trình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý hoặc tài sản trong trường hợp Khách hàng vi phạm luật pháp hoặc quy định của quốc gia đó. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí phát sinh do vi phạm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng để giảm thiểu thiệt hại trong tình huống này.

5.3. Tùy theo tình hình thực tế, Pan American Travel có thể điều chỉnh lịch trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan, hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào mà chúng tôi xem là cần thiết để đảm bảo sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

5.4. Trong quá trình thực hiện, nếu có xảy ra tranh chấp và không thể giải quyết thông qua thương lượng, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo các quy định của pháp luật hiện hành. Tất cả các chi phí liên quan sẽ được chịu bởi bên thua kiện.

Quý khách đã gửi thông tin thành công!

Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.