Quý vị thân mến, 

Liên hiệp Vương quốc Anh với lịch sử truyền thống lâu đời với những bí ẩn của lịch sử luôn hấp dẫnmọi du khách ước muốn một lần trong đời đặt chân đến “Xứ sở sương mù”. Dù là quốc gia không lớn về diện tích, nhưng với lịch sử khai phá Anh Quốc là cái nôi về lập pháp của rất nhiều quốc gia ngày nay như Mỹ, Canada, Úc. Bởi thế mà có câu “Mặt trời không bao giờ lặn trên đất Anh” 

Nếu yêu văn học và nghệ thuật, Quý vị không thể bỏ qua những câu chuyện chinh thám phiêu lưu như Harry Porter, Chúa tể những chiếc Nhẫn hay những tác phẩm kinh điển của đại văn hào William Shakepeare. Nếu ưa thích khám phá những câu chuyện bí ẩn chắc chắn quý vị không thểbỏ qua bãi đá cổ Stonehenge. Thiên nhiên ban tặng cho Vương quốc Anh một vị trí địa lý và điều kiện thổ nhưỡng tuyệt vời để làm ra các sản phẩm chứ danh như rượu Whisky. 

Vào mỗi mùa trong năm nước Anh đều mang vẻ đẹp thơ mộng xúc động mọi giác quan. Mùa xuân với hoa anh đào và các thảm thực vật trong công viên St Jame ở London, mùa hè là thời gian tuyệt vời cho các khung cảnh thôn quê và vùng trung du ở Scotland, tất nhiên không thể thiếu lá vàng quyến rũ của mùa thu Châu Âu. 

Hành trình Anh – Scotland được thiết kế chuyên biệt sẽ lần lượt đưa du khách trải nghiệm tuyệt vời: 

Khám phá bí ẩn Bãi đá cổ Stonehenge, Lâu đài Edinburgh Cung điện Holyrood House, nơi quay bộ phim nổi tiếng “ Trò chơi Vương quyền” 

Nếm thử rượu Whisky tại Bảo tang Rượu Whisky – Scotland, quê hương của các loại rượu Whisky nổi tiếng thế giới 

Tham quan Sân vận động Old Trafford “Nhà hát của những giấc mơ”. 

Ngắm nhìn những công trình biểu tượng của London: Cung điện sang trọng bậc nhất Buckingham, Tháp Đồng hồ Big Ben, London Eye,…” 

Xin quý vị lưu ý, thời gian xử lý hồ sơ xin thị thực mùa cao điểm có thể kéo dài, do vậy nếu có kế hoạch vui lòng sắp xếp sớm nhất để chuyến đi chu đáo. 

KHỞI HÀNH 18/03, 03/04, 24/04, 29/05, 19/06, 10/07
HÀNG KHÔNG Vietnam Airlines
ĐẲNG CẤP Trọn gói dịch vụ 4 - 5 sao
QUÀ TẶNG Độc quyền từ Pan Travel

LỊCH TRÌNH THAM QUAN

Ngày 1
Ngày 1 VIỆT NAM - LONDON

06:00 Đoàn tập trung tại điểm hẹn làm thủ tục chuyến bay đi London. 

NƠI KHỞI HÀNH DU KHÁCH TỪ HÀ NỘI QUÝ KHÁCH TỪ TP.HCM
Chuyến bay 1 VN 55H HANLHR SS1 1005 1655 VN 51L SGNLHR SS1 0935 1655
Tổng thời gian bay/Nối chuyến Hành trình bay thẳng 13 tiếng bằng tàu bay thế hệ mới B787-9 của Vietnam Airlines.
Phương tiện Hành trình được thiết kế dựa trên lịch bay hãng Vietnam Airlines, trong trường hợp có sự đổi giờ bay theo mùa công ty sẽ sắp xếp lại thứ tự các điểm nhưng vẫn đảm bảo lịch trình.

Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay tới tiện ích hàng không 4* và tàu bay thế hệ mới.. Nếu có điều kiện, quý vị có thể một lần trải nghiệm hạng thương gia đẳng cấp cho hành trình đáng nhớ. (Nâng hạng thương gia có thể phát sinh chi phí 3000-6000$ tùy thời điểm). 

16:55 Đến London, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, ăn tối. 

Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2
Ngày 2 LONDON - CAMBRIDGE - LEEDS

08:00 Khởi hành từ London đến Cambridge vào sáng sớm 

09:30 Tham quan Trinity College và King’s College. 

Bắt đầu khám phá Cambridge với hai trường đại học nổi tiếng nhất là Trinity College và King’s College. Tại King’s College, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic ấn tượng của King’s College Chapel, một trong những nhà nguyện đẹp nhất ở châu Âu. Tiếp tục tham quan Trinity College, nơi có thư viện Wren Library và Great Court, sân trường lớn nhất của Đại học Cambridge. 

Đi bộ dọc theo River Cam, con sông chảy qua trung tâm Cambridge. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm punting, một hoạt động đặc trưng tại Cambridge, nơi bạn ngồi trên một chiếc thuyền gỗ nhỏ và được đẩy bởi người chèo thuyền qua các cây cầu cổ kính và các trường đại học xinh đẹp. (Đã bao gồm vé) 

Ăn trưa tại một nhà hàng địa phương. 

14:00 Khởi hành từ Cambridge đến Leeds, một thành phố lớn ở miền Bắc nước Anh. (khoảng 2 giờ 45 phút) để đến Leeds. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan đồng quê tuyệt đẹp của miền Bắc nước Anh. 

Thăm quan Leeds City Centre, nơi có nhiều quán bar, quán cà phê, và cửa hàng. Leeds Town Hall là một trong những tòa thị chính nổi bật và mang tính biểu tượng nhất ở Anh, nằm tại trung tâm thành phố Leeds. Được xây dựng từ năm 1853 đến 1858, tòa thị chính này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Cuthbert Brodrick và là một trong những công trình kiến trúc kiểu Victoria lớn nhất và ấn tượng nhất tại Vương quốc Anh. 

Tản bộ qua Briggate hoặc Victoria Quarter để khám phá không khí sôi động của thành phố. 

Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3
Ngày 3 LEEDS - YORK - EDINBURGH

07:00 Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố cổ kính York - thành phố đặc trưng với sự pha trộn giữa kiến trúc La Mã, Anglo-Saxon và Viking, nơi được vua Geoger VI khen ngợi rằng “lịch sử của thành phố York là lịch sử của VươngQuốc Anh”. 

Phố cố York: Nép mình bên hai dòng sông Ouse và Foss thơ mộng ở miền bắc hạt Yorkshire, Anh Quốc, York dường như là thành phố bước ra từ trong câu chuyện cổ tích 

Nhà thờ York Minster: là nhà thờ Gothiclớn nhất nước Anh và lớnthứ hai tại Bắc Âu. 

Tự do mua sắm đồ lưu niệm tại phố cổ York. Nếu yêu mến văn hóa trà, quý vị có thể thưởng thức tiệc trà phong cách vương quốc Anh trong phố cổ York. 

12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn khởi hành đi Edinburgh, Scotland. Edinburgh - là thủ đô của Scotland từ năm 1437 (thay thế Scone) và là nơi có trụ sở của Quốc hội Scotland. Đây là một trong những trung tâm Khai sáng lớn, lãnh đạo bởi Đại học Edinburgh, do đó thành phố có được biệt danh Athens của phía Bắc. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4
Ngày 4 EDINBURGH - MANCHESTER

Sáng, đoàn thăm quan: 

Cung điện Holyrood House: có lịch sử khá lâu đời, từ năm 1128. Cung điện Holyroodhouse là nơi cư trú chính thức của Nữ hoàng Edinburgh và thường xuyên là trung tâm của lịch sử Scotland. (Chụp hình bên ngoài) 

Tượng đài quốc gia Scotland Monument: Carlton Hill cho tầm nhìn toàn cảnh thành phố, với Princes Street, lâu đài và Old Town in bóng lên ghế Arthur's Seat. Lâu đài Edinbugh: là một trong những pháo đài được bảo quản tốt nhất ở Scotland. Giữ vai trò chính yếu trong lịch sử của Scotland, là nơi ở của Hoàng gia và đồng thời là pháo đài quân sự. Bên trong lâu đài còn có nhiều bảo tàng, một ngôi làng nhỏ với những ngôi nhà truyền thống của Scotland… (Bao gồm vé vào trong) 

Glenkinchie Whisky: nơi quý khách có thể thưởng thức hàng trăm vị rượu khác nhau. Tham quan quy trình sản xuất rượu Whisky. (Bao gồm vé vào trong). Công ty có thể thay thế địa điểm trải nghiệm Whisky tùy tình trạng khả dụng trong thời gian đoàn đến. Dạo bộ dọc theo Royal Mile, con đường lịch sử nối liền Edinburgh Castle và Holyrood Palace. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các tòa nhà cổ kính, cửa hàng quà lưu niệm, và các nghệ sĩ đường phố biểu diễn. 

Ghé vào The Elephant House, quán cà phê nổi tiếng nơi J.K. Rowling đã viết những chương đầu tiên của loạt truyện Harry Potter. Tận hưởng một bữa sáng nhẹ hoặc một tách cà phê trong không gian ấm cúng và mang tính biểu tượng. (Chi phí tự túc) 

Khám phá Victoria Street, một trong những con phố đẹp nhất Edinburgh với kiến trúc đầy màu sắc và các cửa hàng độc đáo. 

Tiếp tục khám phá khu vực Grassmarket, một quảng trường lịch sử với không khí sôi động và cảnh quan đẹp mắt, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh từ dưới nhìn lên Edinburgh Castle. 

13:00 Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

14:00, Khởi hành đi Manchester là một trong những thành phố lớn và sôi động nhất của Vương quốc Anh, nổi tiếng với nền văn hóa phong phú, lịch sử công nghiệp lâu đời và những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc, thể thao và giáo dục. 

Đoàn ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn. 

Ngày 5
Ngày 5 MANCHESTER - BIBURY - OXFORD

08:00 Khởi hành thăm quan: 

Manchester City Centre, khám phá Manchester Town Hall, một công trình kiến trúc Gothic tuyệt đẹp nằm tại Albert Square. Dành thời gian tham quan khu vực xung quanh và các cửa hàng, quán cà phê trong khu vực này. 

Old Trafford, sân vận động nổi tiếng của đội bóng Manchester United. Tham gia tour tham quan sân vận động để khám phá phòng thay đồ, đường hầm ra sân và bảo tàng của đội bóng. (Bao gồm vé vào trong). 

12:00 Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

14:00 Khởi hành đến Stratford-upon-Avon, quê hương của đại thi hào William Shakespeare, Đến Stratford-upon-Avon, bắt đầu chuyến tham quan: 

Shakespeare’s Birthplace, nơi sinh của William Shakespeare, tìm hiểu về cuộc đời và tác phẩm của nhà văn nổi tiếng này. 

Anne Hathaway’s Cottage, ngôi nhà thơ mộng của vợ Shakespeare, ngôi nhà cổ kính với khu vườn xinh đẹp và nội thất mang phong cách thời Elizabeth. 

Đi bộ dọc theo sông Avon, ghé qua Royal Shakespeare Theatre và tận hưởng không khí thơ mộng của thị trấn lịch sử này. 

Đoàn tiếp tục khởi hành đến Oxford, thành phố nổi tiếng với hệ thống các trường đại học lâu đời và uy tín. 

Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn. 

Lưu ý: 

Nếu trúng dịp Sân vận động Old Trafford tổchức các giải đấu, đoàn sẽ đượcđổi qua tham quan Sân vận động Manchester City. Trường hợp vào ngày cao điểm không thể khớp được giờ vào sân, vé vào sân hoàn lại là 28GBP/khách. 

Nếu đêm nghỉ tại Manchester có diễn ra trận đấu trong sân Old Trafford / Etihad.Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đặt vé xem trận đấu. (Phụ thuộc khả dụng tại thời điểm đặt) Trong một số trường hợp tình trạng giao thông cao điểm dẫn đến quá số giờ lái xe quy định của tài xế, chương trình có thể được điều chỉnh phù hợp quy định nước sở tại

Ngày 6
Ngày 6 OXFORD- BIBURY - CARDIFF

07:30, khởi hành thăm quan Oxford, 

Bắt đầu hành trình khám phá thành phố đại học nổi tiếng thế giới. Tham quan Christ Church College, một trong những trường đại học nổi tiếng nhất của Oxford và là nơi đã truyền cảm hứng cho bối cảnh phim Harry Potter. 

Dạo quanh Radcliffe Camera, một trong những biểu tượng nổi tiếng của Oxford, cùng với Bodleian Library và Bridge of Sighs, cây cầu đặc trưng nối liền hai tòa nhà của Hertford College. 

Oxford Covered Market, một khu chợ truyền thống với nhiều gian hàng bán đồ ăn, đồ thủ công và quà lưu niệm đặc trưng. 

10:00 Khởi hành đến Bibury. (khoảng 1h xe). Thăm quan Bibury, ngôi làng xinh đẹp nằm trong vùng Cotswolds, nổi tiếng với Arlington Row, những ngôi nhà cổ kính với mái tranh và kiến trúc độc đáo từ thế kỷ 17. Đây là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Anh và được mệnh danh là “ngôi làng đẹp nhất nước Anh” bởi nhà văn William Morris. 

Tản bộ dọc bờ sông Coln, tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng của làng. Tham quan Bibury Trout Farm, nơi bạn có thể tìm hiểu về quy trình nuôi cá hồi. 

12:30 Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

14:30 Khởi hành từ Bibury chúng ta đến Cardiff, thủ phủ của xứ Wales (1,5 -2h xe). Tại đây, tham quan Cardiff Castle, một lâu đài cổ với lịch sử hơn 2000 năm, hoặc khám phá Cardiff Bay, khu vực ven biển sôi động với các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng. Kết thúc một ngày với bữa tối tại Cardiff, nghỉ đêm tại khách sạn. 

Ngày 7
Ngày 7 CARDIFF - STONEHENGE - LONDON

07:00 Ăn sáng tại khách sạn. 

08:00 Bắt đầu ngày mới với chuyến khởi hành từ Cardiff đến Bath, thành phố duyên dáng với kiến trúc Georgian độc đáo và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. 

Tham quan Roman Baths (Nhà tắm La Mã) khám phá lịch sử La Mã cổ đại và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. 

Tản bộ dọc theo Pulteney Bridge và Royal Crescent để cảm nhận bầu không khí lịch sử và văn hóa của Bath. 

Tiếp tục hành trình đến Stonehenge, một trong những di tích tiền sử bí ẩn và nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, quý vị sẽ có cơ hội khám phá những khối đá khổng lồ được sắp xếp thành vòng tròn, tìm hiểu về các giả thuyết khoa học và truyền thuyết xoay quanh công trình này. 

12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. 

14:00 Đoàn trở về London, Du thuyền trên sông Themes và thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền, đây là cơ hội đặc biệt để quý vị có thể trải nghiệm cảnh đẹp ngoạn mục của thành phố London. 

Chương trình có thể sắp xếp lại trật tự và đi ngắm hoa vào những mùa hoa Lavendor (t6,7), Hoa Anh Đào (T3,4) 

Nghỉ đêm tại London.

Ngày 8
Ngày 8 LONDON

08:00 Đoàn bắt đầu khám phá thủ đô London: 

Tháp Đồng hồ Big Ben: biểu tượng tiêu biểu nhất của London cũng như của toàn đất nước Anh. Với một bề dày lịch sử lên đến 150 năm tuổi, tháp đồng hồ nổi tiếng thế giới – Big Ben là một địa điểm du lịch, tham quan đáng đến nhất tại Luân Đôn. 

Tu viện Westminster: được xây dựng từ năm 1065 và trong suốt 700 năm sau đó, rất nhiều vị vua của Anh Quốc đã làm lễ lên ngôi cũng như được chôn cất tại đây. 

Công viên St.James Park: Lối vào Điện Burkingham. Ngày xưa đây là nơi đất riêng để vua chúa Anh thả hươu rồi săn bắn nhưng sau này được mở cho công chúng 

Cung điện Buckingham: cung điện sang trọng bậc nhất thế giới, chính là nơi ở của Hoàng gia Anh. Cung điện Buckingham được xây dựng từ 1837 và là nơi ở của Hoàng Gia từ thời nữ hoàng Victoria. 

Cây cầu tháp London: là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng (có thể mở ra cho tàu thuyền lớn đi qua) bắc qua sông Thames tại Luân Đôn. 

15:00 Đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam. lúc 18:55, Quý khách ăn tối theo tiêu chuẩn hàng không và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 9
Ngày 9 VIỆT NAM

13:45, Về đến Việt Nam. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc hành trình.

Khởi hành TP.HCM HÀ NỘI
Giá tour từ
89,900,000đ
Giá tour được điều chỉnh khi có biến động tỷ giá lớn USD và GBP/VNĐ ảnh hưởng chi phí đầu vào.
Ngày KH 19/, 02/4, 23/4, 28/5,18/6, 09/7, 25/9, 09/10, 25/12
18/3,03/4,24/4,29/5,19/6,10/7, 06/8, 24/9, 08/10 24/12
Phụ thu phòng đơn 19,900,000đ

CÁC THÔNG TIN CẦN BIẾT

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM TRONG CHƯƠNG TRÌNH

  • Khách sạn 4* tiêu chuẩn Quốc tế, 2 người/phòng, trường hợp lẻ người bố trí phòng 3 người;
  • Xe vận chuyển tiêu chuẩn quốc tế theo chương trình
  • Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam bao gồm thuế, lệ phí sân bay, phụ phí xăng dầu hàng không;
  • Hành lý ký gửi (1 kiện 23kg) và xách tay (8kg) theo tiêu chuẩn quy định của hãng hàng không;
  • Visa nhập cảnh 1 lần bao gồm phí dịch thuật, công chứng hồ sơ giấy tờ liên quan. Trường hợp khách hàng có sẵn visa, giảm trừ 4,000,000đ.
  • Vé thắng cảnh (vào cửa lần 01): Sân Vận động Old Traffordhoặc Manchester City tùy theo ngày, Lâu đài Edinburgh, Hầm rượu Whisky, Lâu đài Windsor, Du thuyền sông Thames
  • Các bữa theo chươngtrình kết hợp thực đơn: Châu Âu, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc;
  • Nước uống: 1 chai/ngày/khách
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng đoàn từ Việt Nam;
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với hạn mức bồi thường tối đa 50.000 USD/trường hợp;
  • Bộ quà tặng cao cấp từ Pan American Travel

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày dự kiến trở lại Việt Nam.
  • Phụ phí visa khẩn 16,000,000đ nếu khách đăng ký muộn.
  • Phụ thu ở khách sạn phòng đơn;
  • Phí phục vụ cho HDV đi từ Việt Nam và lái xe ở Châu Âu (bắt buộc): 8GBP/Khách/ngày x số ngày tour
  • Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là, ...
  • Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước;
  • Phụ phí nâng hạng, đổi vé máy bay nếu có yêu cầu.
  • Phí khuân vác hành lý, trợ giúp sân bay & ga tàu (nếu có), guide người địa phương (nếu có);
  • Chi phí cho HDV và lái xe phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ);
  • Phương tiện vận chuyển ngoàigiờ của chương trình (nếu có yêu cầu);
  • Các chi phí khác không đề cập trong mục dịch vụ đã bao gồm;

GHI CHÚ

  • Tùy theo điều giao thông, thời tiết và tình hình thực tế tại thời điểm, lịch trình tour có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan như hành trình. 
  • Các đoàn khởi hành vào tháng 3,4 có thể điều chỉnh lộ trình phù hợp với Hoa Anh Đào. 
  • Các đoàn khởi hành tháng 6,7 trong mùa hoa Lavender có thể được điều chỉnh một số tuyến điểm để thưởng thức hoa Lavender. 
  • Vương quốc Anh có quy định chặt chẽ về số giờ tài xế được làm việc/ngày và trong tuần, do đó hành trình du lịch Vương Quốc Anh được thiết kế và tuân thủ chặt chẽ quy định an toàn nước sở tại.

QUY TRÌNH THANH TOÁN